Mua dàn âm thanh karaoke gia đình giá bao nhiêu thì hợp lý?

Đăng bởi: pkadmin, ngày 26/06/2020 17:04 PM

Để thỏa sức thể hiện đam mê ca hát và bạn muốn thưởng thức những ca khúc tuyệt vời, mình yêu thích tại chính ngôi nhà thân yêu của mình, thay vì phải đến những phòng hát kinh doanh karaoke trả phí? Bạn muốn đầu tư cho gia đình nhỏ của mình một dàn âm thanh karaoke gia đình chuyên nghiệp - chất lượng để sử dụng lâu dài. Thế nhưng, bạn gặp phải vấn đề là không biết dàn karaoke gia đình giá bao nhiêu? Rồi mình phải đầu tư như thế nào cho hợp lý? Điều này sẽ trở thành chuyện nhỏ khi bạn đọc xong bài viết dưới đây. Thanh Huy Audio sẽ giúp bạn tháo gỡ vấn đề trên một cách dễ dàng. Cùng tìm hiểu về dàn karaoke gia đình thôi nào.

Những yếu tố quyết định đến giá tiền của dàn karaoke

Không gian hát karaoke gia đình nhà bạn rộng khoảng bao nhiêu?

- Diện tích căn phòng và không gian sử dụng nhà bạn quyết định khá lớn đến việc bạn đầu tư vào một dàn karaoke bao nhiêu tiền. Bởi những căn phòng có diện tích trung bình đều khác nhau và cách bố trí, sắp xếp và lắp đặt bộ karaoke cũng khác nhau.

- Dàn karaoke lắp đặt trong căn phòng có diện tích khoảng 15m2 - 20m2 sẽ khác so với những căn phòng có diện tích 20m2 - 30m2, 30m2 - 40m2. Những căn phòng vừa và nhỏ, các thiết bị hỗ trợ cũng không cần quá nhiều và phức tạp. Ví dụ như cục đẩy công suất hay những thiết bị về khuếch đại âm thanh. Hãy ưu tiên chọn các thiết bị âm thanh có công suất phù hợp với diện tích căn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Vì thế, diện tích phòng hát cũng là yếu tố quyết định là bạn có thể mua được bộ dàn karaoke với mức giá phù hợp hay không.

mua-dan-am-thanh-karaoke-gia-dinh-gia-bao-nhieu-thi-hop-ly

- Căn cứ vào đó, bạn cũng sẽ có những quyết định phù hợp để vừa có thể thưởng thức được những âm thanh chuyên nghiệp, vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Mục đích sử dụng cũng như sở thích của bạn cũng ảnh hưởng đến giá tiền của dàn karaoke

- Điều này cũng quan trọng không kém đối với việc quyết định xem giá bộ dàn hát karaoke bao nhiêu tiền. Nếu sở thích của bạn là những thiết bị âm thanh cho một dàn karaoke chuyên nghiệp chất lượng cao, bạn sẽ đầu tư tìm mua những thiết bị, sản phẩm uy tín của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Lúc đó, giá thành cho một dàn âm thanh gia đình không hề nhỏ. Ngược lại, nếu bạn là một người khá đơn giản, dễ tính, không quá khắt khe về chất lượng âm thanh thì bạn sẽ chuộng những sản phẩm tầm trung hoặc giá rẻ, có giá phải chăng.

Nên mua dàn karaoke gia đình giá bao nhiêu?

Dàn karaoke gia đình ở phân khúc bình dân giá dưới 10 triệu đồng

- Với mức giá tầm dưới 10 triệu đồng bỏ ra sẽ  là câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi giá bộ dàn hát karaoke gia đình bao nhiêu thì hợp lý. Việc bỏ ra một số tiền không phải là quá lớn, nhưng bạn vẫn có thể mua cho mình được một bộ dàn karaoke gia đình có chất lượng tốt. Chúng phù hợp để lắp đặt cho một không gian nhỏ, hẹp, dưới 15m2.

- Ở mức giá này, bạn hoàn toàn có thể mua được những thiết bị cơ bản nhất của một dàn karaoke thông thường. Bất kì một dàn karaoke nào cũng cần có loa karaoke, Amply karaoke, đầu karaoke và micro karaoke. Vì là ở mức giá bình dân nên chúng không nên đòi hỏi quá cao các thiết bị có khả năng cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Thế nhưng, chúng vẫn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu nghe nhạc cũng như hát karaoke của gia đình bạn.

- Đối với những gia đình khá giả, có mức thu nhập vừa, còn băn khoăn: dàn karaoke gia đình bao nhiêu tiền thì đây chính là một gợi ý không gì có thể tuyệt vời hơn.

Dàn karaoke gia đình ở phân khúc trung bình - khá từ 10 - 20 triệu đồng

 - Dàn âm thanh ở mức giá này đã cao cấp hơn rất nhiều so với dàn karaoke ở phân khúc giá bình dân. Một số tính năng vượt trội của một dàn karaoke chuyên nghiệp đã được trang bị. Ngoài 4 thiết bị cơ bản cần có của một dàn karaoke thì chúng còn được trang bị thêm thiết bị như loa sub karaoke hỗ trợ các âm trầm. Chất lượng âm thanh vì thế mà tốt hơn hẳn so với các dàn karaoke ở phân khúc bình dân. Ở mức giá này bạn chắc chắn sẽ có những có trải nghiệm cùng âm nhạc vô cùng thú vị và tuyệt vời.

mua-dan-am-thanh-karaoke-gia-dinh-gia-bao-nhieu-thi-hop-ly

Dàn karaoke gia đình ở phân khúc cao giá từ 20 - 30 triệu đồng

- Với mức giá cao hơn khoảng 20 - 30 triệu đồng để đầu tư cho một dàn karaoke gia đình, bạn sẽ được thưởng thức những điều tuyệt vời chưa từng có. Dàn karaoke ở phân khúc cao này sẽ phục vụ rất tốt ở các phòng có diện tích rộng trên 40m2. Để đầu tư được một dàn âm thanh như vậy, bạn phải là một người cực kỳ đam mê với các thiết bị âm thanh điện tử. Hơn nữa, nhu cầu của bạn không chỉ là hát karaoke đơn thuần, mà là những yêu cầu khắt khe về chất lượng âm thanh.

Dàn karaoke chuyên nghiệp cao cấp có giá từ 30 triệu trở lên

- Với một khoản đầu tư 30 triệu trở lên, bạn sẽ được những gì? Bạn không phải mất nhiều sức khi cất giọng hát. Bởi lẽ, dàn âm thanh chuyên nghiệp này đã hỗ trợ bạn gần như mọi thứ. Chúng có khả năng xử lý rất tốt các tạp âm, khiến cho âm thanh trở nên trong trẻo, mượt mà, thông qua các thiết bị xử lý âm thanh chuyên dụng như cục đẩy công suất, vang cơ, vang số, nâng tiếng,...Phiêu theo những bản nhạc là những cảm xúc mà bộ âm thanh karaoke chuyên nghiệp này mang đến cho bạn.

- Đây chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho những ai đặt ra câu hỏi: dàn karaoke chuyên nghiệp giá bao nhiêu? Thông thường, những dàn karaoke chuyên nghiệp có mức giá như vậy sẽ được sử dụng trong các phòng karaoke kinh doanh. Nhưng nếu, bạn thực sự là một dân chơi âm nhạc thì việc đầu tư một dàn karaoke cao cấp không có gì gọi là tốn kém.

Đến đây, có lẽ bạn đọc đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi: Dàn karaoke gia đình bao nhiêu tiền rồi phải không? Từ đó, bạn sẽ rút ra những kinh nghiệm góp phần vào các quyết định sáng suốt trong việc đầu tư dàn karaoke gia đình mình. Thanh Huy Audio luôn đồng hành cùng bạn trên nẻo đường chinh phục đỉnh cao của âm thanh. Chính vì vậy, để được tư vấn giá bộ dàn karaoke gia đình chuẩn nhất và cầm trên tây những bộ âm thanh gia đình chuyên nghiệp - cao cấp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0799 020 899 hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để tham khảo, trải nghiệm và mua hàng.

 

Sản phẩm nổi bật

DÀN KẸO KÉO ĐẸP Cho anh...

55.000.000 đ

Đặt hàng

DÀN SÂN KHẤU SK630

63.000.000 đ

Đặt hàng

DÀN ÂM THANH SÂN KHẤU CHUYÊN...

122.000.000 đ

Đặt hàng

DÀN ÂM THANH LINE ARRAY CHUYÊN...

96.000.000 đ

Đặt hàng

Cục đẩy 4 kênh Korah K18...

19.000.000 đ

Đặt hàng

BASS SUB NEO 50 COIL 100

4.700.000 đ

Đặt hàng

BASS NEO 40 ĐEN COIL 76

3.600.000 đ

Đặt hàng

Micro ATI A-680F (2018)

2.900.000 đ

Đặt hàng

Sản phẩm nổi bật

DÀN KẸO KÉO ĐẸP Cho anh...

55.000.000 đ

Đặt hàng

DÀN SÂN KHẤU SK630

63.000.000 đ

Đặt hàng

DÀN ÂM THANH SÂN KHẤU CHUYÊN...

122.000.000 đ

Đặt hàng

DÀN ÂM THANH LINE ARRAY CHUYÊN...

96.000.000 đ

Đặt hàng

Cục đẩy 4 kênh Korah K18...

19.000.000 đ

Đặt hàng

BASS SUB NEO 50 COIL 100

4.700.000 đ

Đặt hàng

BASS NEO 40 ĐEN COIL 76

3.600.000 đ

Đặt hàng

Micro ATI A-680F (2018)

2.900.000 đ

Đặt hàng

     CÔNG TY TNHH TM ÂM THANH - ÁNH SÁNG THANH HUY

Địa chỉ: Số 670 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

 Điện thoại Hotline (Zalo) : 0799.020.899 - 0902 826 129

      

 

THANH HUY AUDIO

Zalo
0